มารู้จักกับเกม boomz กัน

มารู้จักกับเกม boomz กัน


เกม boomz เป็น Flash ที่เล่นบน web browser ทั่วไปครับ โดยจะเป็นลักษณะ Turn base คือผลัดตากันยิง ใครที่เคยเล่นเกมในตำนานอย่าง GunBound คงคุ้นเคยกันดีนะครับ เป็นเปฒที่ลักษณะเหมือนกัน คือยิงอีกฝ่ายให้ HP หมด หรือเจาะพื้นดินให้อีกฝ่ายร่วงลงไป แต่เกมนี้จะมีดีกว่า Gun Bound คือมี level ครับ ไม่ใช่แค่ยศนะครับ แต่จะทำให้เรามีความสามารถเพิ่มขึ้นด้วยครับ ยิงแรงขึ้น HP เยอะขึ้น อะไรประมาณนี้ครับ แล้วของสวมใส่ยังเยอะมากครับ แบบว่าอึ้งไปเลยสำหรับเกม Falsh เกมนึง ทำได้ดีมากครับ เก็บรายละได้ครบเลยสำหรับ boomz 

ข้อดีของเกมส์ boomz


จุดเด่นของ boomz คือเป็นเกม Flash ครับ ทำให้เราสามารถเล่นได้บนทุก Browser เพราะไม่ต้อง install game ลงบนเครื่องครับ จะไปเล่นเครื่องไหน แค่มี Web browser (ซึ่งปกติก็มีอยู่แล้วทุกเครื่อง) เราก็สามารถเล่นเกม Boomz ได้อย่างสบายใจ 

ข้อเสียของเกมส์ boomz


แต่อย่างว่าครับ ทุกย่าง ย่อมมีข้อดีแล้วข้อเสีย ขอเสียของเกม Flash คือกระตุกครับ เครื่องไหนช้าๆหน่อยเนี่ย เปิดเอ็ฟเฟ็กเต็มๆ กระตุกชัวร์ครับ ผมก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าเพราะอะไร และที่สำคัญไอ้เกม boomz เนี่ยเวลายิง ดันต้องกด space bar ค้าง เพื่อกำหนดระยะการตกของลูกกระสุนของเราครับ ถ้ามันกระตุก โอย แป๊กชัวร์ครับ แต่ก็ยังพอเล่นกันได้ครับ แถมอีกอย่าง เกม boomz จะมี item และ ท่าไม้ตายของอาวุธให้เราใช้ระหว่างการแข็งขันด้วยครับ อยากจะบอกว่าเป็นจุดเด่นอีกจุดของเกมนี้เลยครับ เพราะมีใช้ใช้เยอะ แล้วตานึงกดได้หลายอันมาก เวลากดจะมีเอ็เฟ็กครับ ทำให้เกิดความสนุกสนานในการใช้ item และท่าไม้ตายต่างๆในเกม boomz ครับ วันนี้ก็ของจบบทความเกี่ยวกับเกม boomz ไว้เท่านี้ และหวังว่าเพื่อนๆจะรู้จักเกม boomz มากขึ้นนะครับ ขอบคุณครับ
Share this post :

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Boomz 1 World boomz เถื่อน โหลดโปรboomz - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger